Tìm hiểu vai trò và lợi ích song chắn rác composite

Song chắn rác có tác dụng cực kỳ to lớn trong cuộc sống, vì sau những cơn mưa lớn kéo dài, một hệ thống thoát nước kiên cố, an toàn sẽ giúp...

Song chắn rác có tác dụng cực kỳ to lớn trong cuộc sống, vì sau những cơn mưa lớn kéo dài, một hệ thống thoát nước kiên cố, an toàn sẽ giúp hạn chế tối đa việc dẫn đến tình trạng ngập úng. Vì vậy hàng loạt các cống thoát nước được thi công, dưới lòng đường.
Song chắn rác là gì?
Song chắn rác hay song thoát nước được lắp đặt tại các vị trí cống thoát nước nhằm mục đích chặn rác rưởi để không làm tắc cống gây ngập úng. Hiện nay, các loại song chắn rác có nhiều kích thước khác nhau và với tải trọng tương ứng sẽ đảm bảo an toàn cho các phương tiện lưu thông và người dân qua lại. 
Tuy nhiên tình trạng các hố ga, song thoát nước bị gãy vỡ nắp, tạo “hố” nguy hiểm trên đường phố đang gây ra những nỗi lo lắng choc ho người dân khi tham gia giao thông và cũng gây đau đầu cho chính quyền địa phương. Để khắc phục tình trạng trên, hiện nay cùng với các loại nắp hố ga, song chắn rác bằng chất liệu gang cầu, gang xám, các nắp hố ga, song chắn rác với chất liệu nhựa composite được thiết kế và sản xuất ngày càng nhiều.
Lợi ích của song chắn rác composite
Nắp hố ga composite, song chắn rác composite có những ưu điểm và tính năng vượt trội so với nắp hố ga truyền thống.

1. Chống trộm

Do được sản xuất từ loại vật liệu composite không có giá trị thu hồi, tái chế nên sẽ không bị trộm cắp, giảm được nguy cơ mất nắp hố ga, song chắn rác.

2. Trọng lượng nhẹ, sử dụng tiện nghi

Áp dụng vật liệu phức hợp cường độ cao làm nguyên liệu, trọng lượng khoảng 1/4 của gang đúc. Tiện lợi trong quá trình vận chuyển, thi công lắp ráp và sửa chữa, gọn nhẹ, nhanh chóng, thêm vào đó còn giúp giảm chi phí giá thành sản phẩm.

3. Khả năng chịu nhiệt linh hoạt, chịu được ăn mòn, chống lão hóa

Được sản xuất từ các loại vật liệu composite, do đó các sản phẩm này được áp dụng tính năng ổn định nguyên vật liệu chế định chiếu theo sản phẩm tương quan của nhà nước, sau khi thử đo độ tiêu chuẩn độ chịu nhiệt cao và thấp, độ chịu ăn mòn, chống lão hóa, các tính năng của sản phẩm đều phù hợp và đáp ứng những tiêu chuẩn thân thiện với môi trường.

4. Chịu tải trọng lớn, chống ồn

Do đặc tính của nguyên liệu đầu vào là composite, sản phẩm có cường độ chịu tải tốt bởi có khả năng đàn hồi và tính dai mạnh hơn vật liệu khác.

5. Khả năng ứng dụng cao

Thích hợp dùng trong các kỹ thuật liên quan đến đường xá, thành thị khu vườn công nghiệp, cụm nhà ở, quảng trường thành phố, đường phố, viện trường, xưởng mỏ, thông tin, chữa cháy, công nghiệp hóa chất, cung cấp nước và thoát nước....

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT BÌNH YÊN

Bình Yên composite chuyên cung cấp các sản phẩm thùng chở hàng, bồn chứa hóa chất, máng trượt...composite chất lượng cao

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Post a Comment

Powered by Blogger.