Phân tích vấn đề của thùng giao hàng sau xe máy

Hiện nay thùng giao hàng cho xe máy đang được rất nhiều đơn vị ưa chuộng và tin dùng để vận chuyển hàng hóa vừa và nhỏ trong nội thành, tu...

Hiện nay thùng giao hàng cho xe máy đang được rất nhiều đơn vị ưa chuộng và tin dùng để vận chuyển hàng hóa vừa và nhỏ trong nội thành, tuy nhiên vấn đề chất lượng thùng chở hàng chưa được các đơn vị lưu tâm đúng mức.Hôm nay http://nhuafrp.blogspot.com/ sẽ giúp bạn phân tích các vấn đề này.

Vật liệu làm thùng chở hàng


Hiện nay đa phần các sản phẩm thùng giao hàng gắn sau xe máy đều được các đơn vị chọn vật liệu composite là chủ yếu bởi vì đây là vật liệu có nhiều đặc tính tuyệt vời về giữ nhiệt và độ bền cao. Tuy nhiên nhiều đơn vị để tiết kiệm chi phí đã sử dụng những loại thùng bằng nhựa hay vật liệu khác.

Ban đầu khi các sản phẩm thùng giao hàng xe máy còn mới thì việc sử dụng rất tốt và hiệu quả nhưng sau thời gian sử dụng và trải qua mưa nắng thì thùng hàng bắt đầu xuống cấp và làm ảnh hưởng tới chất lượng cũng như mất đi tính bảo vệ hàng hóa. 
Ví dụ: Thùng hàng nhựa nếu sử dụng lâu sẽ bị phai màu, phần khác nhựa cứng sử dụng lâu sẽ xuống cấp và có bột trắng nếu cà mạnh và thành thùng dẫn tới việc hàng hóa được vận chuyển trong thùng không đảm bảo.

Nên chọn thùng hàng mới hay tái chế, cũ?


Thông thường các sản phẩm hư hỏng người ta hay bỏ đi hoặc tái chế sử dụng nếu vẫn còn bộ phận nào đó hoạt động tốt. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng làm được điều đó và nếu tái sử dụng không đúng cách thì có thể gây tai họa chọn bạn và người khác.

Đơn cử như thùng chở hàng có nhiều đơn vị sau khi loại nhỏ những sản phẩm cũ thì bán cho đơn vị thu mua để tái chế lại hoặc là vứt bỏ. Sau khi được tút lại chắc khó mà nhận biết đâu là thùng hàng mới, đâu là thùng hàng tái chế vì thực ra chỉ dựa trên cảm tính để đánh giá.

Với thùng giao hàng mới được làm từ 100% composite thì việc sử dụng trong một thời gian dài mà không hư hỏng là chuyện khá bình thường vì loại vật liệu này có nhiều đặc tính ưu việt. Tuy nhiên với thùng chở hàng bằng nhựa hoặc vật liệu khác thì sau quá trình sử dụng thường xuống cấp và thậm chí là gây ô nhiễm vì vật liệu kém chất lượng. Đặc biệt là nhựa chết thì rất độc hại và khó xử lý. Do đó chúng ta cần phải có một giải pháp thực tế hơn cho vấn nạn này.

Khi lựa chọn cho mình một chiếc thùng chở hàng sau xe máy, để hạn chế tối đa tình trạng gây ổ nhiễm từ sản phẩm này khi không còn dùng nữa, tốt nhất là bạn nên chọn loại tốt, có chất lượng cho mình. Khi chọn một sản phẩm tốt, thời gian sử dụng của nó chắc chắn sẽ lâu hơn, khó bị hư hỏng hơn, như vậy đồng nghĩa với việc bạn sẽ dùng nó đực trong một khoảng thời gian dài mà không cần thay mới.

Nếu có nhu cầu mua thùng chở hàng sau xe máy tại hà nội bạn có thể liên hệ với công ty BÌNH YÊN composite để được tư vấn và cung cấp sản phẩm chất lượng theo số điện thoại: 0976.507.568 gặp a Ninh

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT BÌNH YÊN

Bình Yên composite chuyên cung cấp các sản phẩm thùng chở hàng, bồn chứa hóa chất, máng trượt...composite chất lượng cao

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Post a Comment

Powered by Blogger.